/* */

டெஸ்லா, ஃபோர்டு கார்களுக்கு மோசமான தரக்குறியீடு..!

பகுதியளவு தானியங்கி ஓட்டுநர் அமைப்புகள் என்று அறிமுகப்படுத்தி வரும் வாகனங்களில் சில சூழ்நிலைகளில் வாகனத்தின் திசை மாறுவதுடன் வேகமும் கட்டுப்படுத்துகின்றன.

HIGHLIGHTS

டெஸ்லா, ஃபோர்டு கார்களுக்கு மோசமான  தரக்குறியீடு..!
X

Tesla and Ford Motor Received Poor Grades, Driver-Assistance Systems, Insurance Institute For Highway Safety’s Ratings, Speed—Prod Automakers To Improve Safeguards

டெஸ்லா மற்றும் ஃபோர்டு மோட்டார் நிறுவனங்களின் ஓட்டுநர்-உதவி அமைப்புகளுக்கு மோசமான தரம்

ஓட்டுநர் உதவி அமைப்புகளை ஆய்வு செய்த ஓர் ஆய்வில், டெஸ்லா மற்றும் ஃபோர்டு மோட்டார் நிறுவனங்கள் உட்பட பல ஆட்டோமொபைல் நிறுவனங்கள் மிகக் குறைந்த மதிப்பெண்களைப் பெற்றதால் பரபரப்பு ஏற்பட்டுள்ளது. இந்தத் தொழில்நுட்பம் வாகன ஓட்டிகளுக்குப் பாதுகாப்பு நன்மைகளை வழங்குகிறது என்பதற்கு இதில் சிறிதளவு கூட ஆதாரம் இல்லை என்பதே இதில் கண்டறியப்பட்ட உண்மை.

Tesla and Ford Motor Received Poor Grades

டொயோட்டா மோட்டரின் லெக்ஸஸ் பிராண்ட் மட்டுமே ஆய்வில் "ஏற்றுக்கொள்ளக்கூடிய" மதிப்பீட்டைப் பெற்றுள்ளது, LS செடானில் அதன் டீம்மேட் அம்சத்திற்காக, தொழில் நிதியளித்த லாப நோக்கமற்ற குழு கூறியுள்ளது. இரண்டு மாடல்கள் "சிறு" மதிப்பீடுகளைப் பெற்றன: ஜெனரல் மோட்டார்ஸின் GMC சியரா பிக்கப் டிரக் மற்றும் நிசான் மோட்டரின் ஆரியா எலக்ட்ரிக் எஸ்யூவி.

டெஸ்லா, ஃபோர்டு, வோல்வோ, ஜெனிசிஸ், மெர்சிடிஸ் பென்ஸ் மற்றும் பிஎம்டபிள்யூ மாடல்களில் டிரைவர்-உதவி அம்சங்கள் மோசமான தரங்களாக வழங்கப்பட்டுள்ளன.

ஓட்டுநர் உதவி அம்சங்கள்: பாதுகாப்பின் தவறான உணர்வு

தன்னியக்க அவசரகால பிரேக்கிங் (AEB), அடாப்டிவ் குரூஸ் கன்ட்ரோல் (ACC), மற்றும் லேன்-கீப்பிங் அசிஸ்ட் (LKA) போன்றவற்றை ஓட்டுநர் உதவி அம்சங்கள் உள்ளடக்கியிருக்கின்றன. இந்த அமைப்புகள் ஓட்டுநரின் பணிச்சுமையைக் குறைப்பதற்கும், சாலை விபத்துக்களின் அபாயத்தைக் குறைப்பதற்கும் வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளன. இருப்பினும், இந்த அமைப்புகள் முழுமையான சுய-ஓட்டுநர் தன்மை கொண்டவை அல்ல, மேலும் ஓட்டுநர்கள் சாலையில் தொடர்ந்து கவனம் செலுத்த வேண்டும்.

Tesla and Ford Motor Received Poor Grades

இருப்பினும், நெடுஞ்சாலை பாதுகாப்புக்கான காப்பீட்டு நிறுவனத்தின் (IIHS) சமீபத்திய ஆய்வில், பல ஓட்டுநர்-உதவி அமைப்புகள் டெஸ்லாவின் ஆட்டோபைலட் மற்றும் ஃபோர்டின் ப்ளூக்ரூஸ் உள்ளிட்டவை போதுமான பாதுகாப்பு நடவடிக்கைகளைக் கொண்டிருக்கவில்லை என்பதைக் கண்டறிந்துள்ளது. ஓட்டுநர்கள் கவனம் செலுத்துவதை உறுதிசெய்யவும், தொழில்நுட்பத்தை தவறாகப் பயன்படுத்தாமல் தடுக்கவும் இந்த அமைப்புகள் போதுமான அளவில் செய்வதில்லை என்னும் அதிர்ச்சி அளிக்கக்கூடிய உண்மையை இந்த ஆய்வு எடுத்துக்காட்டுகிறது.

Tesla and Ford Motor Received Poor Grades

ஆட்டோபைலட்டில் என்ன தவறு?

டெஸ்லாவின் ஆட்டோபைலட் என்பது மிகவும் மேம்பட்ட ஓட்டுநர் உதவி அமைப்புகளில் ஒன்றாகும். இது ஸ்டீயரிங், முடுக்கம் மற்றும் பிரேக்கிங் ஆகியவற்றைக் கட்டுப்படுத்துகிறது. இருப்பினும், நெடுஞ்சாலை பாதுகாப்புக்கான காப்பீட்டு நிறுவனம் கண்டறிந்துள்ளபடி (IIHS), ஆட்டோபைலட் டிரைவர்கள் தீவிரமாக ஈடுபடுவதை உறுதி செய்வதில் மோசமாகச் செயல்படுகிறது. ஓட்டுனர்கள் தங்கள் கைகளை ஸ்டீயரிங் வீலில் வைத்திருக்கிறார்களா என்பதை இந்த அமைப்பு பெரும்பாலும் சரிபார்ப்பதில்லை. இதன் விளைவாக, ஓட்டுநர்கள் தொழில்நுட்பத்தை அதிக அளவில் நம்பி, உறங்குவது, குறுஞ்செய்தி அனுப்புவது மற்றும் சாலைக்குக் கவனம் செலுத்தாதது உள்ளிட்ட ஆபத்தான செயல்களில் ஈடுபடலாம்.

ஃபோர்டு மற்றும் பிற நிறுவனங்களின் சவால்கள்

டெஸ்லா மட்டுமே பாதுகாப்பான தானியங்கி ஓட்டுநர் உதவி அமைப்புகளை உருவாக்குவதில் சவால்களை எதிர்கொள்ளும் ஆட்டோமொபைல் நிறுவனம் அல்ல. ஃபோர்டு, ஜெனரல் மோட்டார்ஸ், ஹூண்டாய் மற்றும் பிற நிறுவனங்களின் அமைப்புகளும் நெடுஞ்சாலை பாதுகாப்புக்கான காப்பீட்டு நிறுவனத்தின் (IIHS) சோதனையில் மோசமான மதிப்பெண்களைப் பெற்றன. இந்தச் சோதனையில் மதிப்பீடு செய்யப்பட்ட பல அமைப்புகள், ஓட்டுநர்கள் சாலையில் இருந்து கவனத்தைத் திருப்புவதைத் தடுக்க போதுமான அளவிலான நடவடிக்கைகளை எடுக்கவில்லை.

Tesla and Ford Motor Received Poor Grades

பாதுகாப்புக்கு முன்னுரிமை

ஓட்டுநர் உதவி அம்சங்கள் சாலைப் பாதுகாப்பை மேம்படுத்துவதற்கான திறனைக் கொண்டுள்ளன. இருப்பினும், நெடுஞ்சாலை பாதுகாப்புக்கான காப்பீட்டு நிறுவனத்தின் (IIHS) சமீபத்திய ஆய்வானது, தொழில்நுட்பம் நம்பகமானது போலச் சித்தரிக்கப்படும் அபாயத்தை வெளிச்சம் போட்டுக் காட்டுகிறது. தற்போதைய வடிவமைப்பில், பல ஓட்டுநர் உதவி அமைப்புகள் ஓட்டுநர்களை மிகவும் தன்னிறைவு கொண்டவர்களாக உருவாக்குகின்றன. இந்த அமைப்புகளைப் பயன்படுத்தும் போது, ஓட்டுநர்கள் தங்களது கவனத்தைச் சாலையில் செலுத்த வேண்டியதன் அவசியத்தை இது தெரிவிக்கிறது

ஆட்டோமொபைல் உற்பத்தியாளர்கள் தங்கள் ஓட்டுநர் உதவி அமைப்புகளின் பாதுகாப்பை மேம்படுத்த கூடுதல் நடவடிக்கைகளை எடுக்க வேண்டும். சக்கரத்தில் ஓட்டுநரின் கைகளைக் கண்டறியும் தொழில்நுட்பம் மேம்படுத்தப்பட வேண்டும், மேலும் ஓட்டுநர்கள் கவனம் செலுத்துவதை உறுதிசெய்ய இடைவெளியில் எச்சரிக்கைகள் வழங்கப்பட வேண்டும்.

Tesla and Ford Motor Received Poor Grades

நெறிமுறை சிக்கல்கள்

நெடுஞ்சாலைப் பாதுகாப்புக்கான காப்பீட்டு நிறுவனத்தின் (IIHS) ஆய்வின் முடிவுகள் தீவிரமான நெறிமுறை தாக்கங்களையும் எழுப்புகின்றன. ஓட்டுநர் உதவி அமைப்புகளை “முழு சுய-ஓட்டுநர்” (FSD) என்று சந்தைப்படுத்துவதன் மூலம், டெஸ்லா போன்ற நிறுவனங்கள், ஓட்டுநர்கள் அமைப்பின் திறன்களைக் குறித்து அதிக அளவில் நம்பிக்கையுடன் செயல்பட வைக்கலாம். ஓட்டுநர் உதவி அமைப்புகளின் வரம்புகள் குறித்து நிறுவனங்கள் ஓட்டுநர்களுக்குத் தெளிவாகவும் வெளிப்படையாகவும் தெரிவிப்பது முக்கியம்.

எதிர்காலத்தை நோக்கி

ஓட்டுநர் உதவி தொழில்நுட்பம் உயிர்களைக் காப்பாற்றும் ஆற்றலைக் கொண்டிருக்கிறது. இருப்பினும், இந்தத் தொழில்நுட்பம் பாதுகாப்பானதாகவும் நம்பகமானதாகவும் இருப்பதை ஆட்டோமொபைல் நிறுவனங்கள் உறுதி செய்வது அவசியம். ஓட்டுநர் கவனச்சிதறல் ஆபத்தைக் குறைக்கும் வகையில் ஓட்டுநர் உதவி அமைப்புகள் வடிவமைக்கப்பட வேண்டும், இந்த அமைப்புகளின் வரம்புகள் பற்றி ஓட்டுநர்களுக்குத் தெளிவாகத் தெரிவிக்கப்பட வேண்டும்.

Tesla and Ford Motor Received Poor Grades

ஓட்டுநர் உதவி தொழில்நுட்பத்தின் ஒழுங்குமுறை

ஓட்டுநர் உதவி தொழில்நுட்பத்தின் பாதுகாப்பு குறித்த கவலைகள் அதிகரித்து வருவதால், அதிக ஒழுங்குமுறை மேற்பார்வைக்கான அழைப்புகள் அதிகரித்து வருகின்றன. தேசிய நெடுஞ்சாலை போக்குவரத்து பாதுகாப்பு நிர்வாகம் (NHTSA) டெஸ்லாவின் ஆட்டோபைலட் அமைப்பு உட்பட பல ஓட்டுநர் உதவி அமைப்புகளை தீவிரமாக விசாரித்து வருகிறது. ஓட்டுநர் உதவி தொழில்நுட்பத்தை ஒழுங்குபடுத்துவதற்காக புதிய விதிமுறைகளை உருவாக்கும் வகையில் அரசாங்கம் ஆட்டோமொபைல் நிறுவனங்களுடன் இணைந்து செயல்பட வேண்டியது அவசியமாகும்.

Tesla and Ford Motor Received Poor Grades

இந்த ஒழுங்குமுறைகளில் சேர்க்கப்படக்கூடிய விஷயங்கள் இங்கே:

ஓட்டுநர் கண்காணிப்பு அமைப்புகளின் கட்டாயம்: வாகனம் ஓடும் போது ஓட்டுநர்கள் கவனம் செலுத்துகிறார்கள் என்பதை உறுதிப்படுத்த, ஓட்டுநர் உதவி அமைப்புகளில் ஓட்டுநர் கண்காணிப்பு அமைப்புகள் இருக்க வேண்டும். இந்தச் செயல்பாடு, ஓட்டுநரின் கண்களை ஸ்கேன் செய்ய கேமராக்கள் அமைக்கப்படுவது அல்லது ஸ்டீயரிங் வீலில் சென்சார்களைப் பயன்படுத்துவதன் மூலம் அடையப்படலாம்.

பெயரில் தெளிவு: "ஆட்டோபைலட்" மற்றும் "முழு சுய இயக்கி" (FSD) போன்ற சொற்களைப் பயன்படுத்துவதை ஆட்டோமொபைல் நிறுவனங்கள் கட்டுப்படுத்த வேண்டும். இந்தச் சொற்கள் ஓட்டுநர்களிடையே குழப்பத்தை ஏற்படுத்தி , தொழில்நுட்பத்தின் திறன்களின் மீது அதிக நம்பிக்கையை ஏற்படுத்தும்.

தர நிர்ணயித்தல்: தானியங்கி ஓட்டுநர்-உதவி அமைப்புகள் ஒரு குறிப்பிட்ட தரத்தை பூர்த்தி செய்வதை உறுதி செய்வதற்காக, அரசாங்கம் புதிய பாதுகாப்பு தரங்களை நிறுவ வேண்டும்.

நுகர்வோர் விழிப்புணர்வு

Tesla and Ford Motor Received Poor Grades

ஓட்டுநர் உதவி அமைப்புகளின் பாதுகாப்பு குறித்த நுகர்வோர் விழிப்புணர்வை அதிகரிப்பது அவசியமாகும். நெடுஞ்சாலை பாதுகாப்புக்கான காப்பீட்டு நிறுவனத்தினால் (IIHS) நடத்தப்பட்ட ஆய்வுப் போலவே, இந்த அமைப்புகளின் வரம்புகள் குறித்து ஓட்டுநர்களுக்குக் கல்வி கற்பிக்க வேண்டும். மக்கள் தொழில்நுட்பத்தில் அதிக நம்பிக்கை வைப்பதைத் தடுக்க இந்த அமைப்புகள் எந்தவொரு சூழ்நிலையிலும் ஓட்டுநர்களை மாற்றமாட்டாது என்பதை அவர்கள் புரிந்து கொள்வது முக்கியம்.

ஓட்டுநர் உதவி அமைப்புகள் சாலைகளைப் பாதுகாப்பானதாக மாற்றும் ஆற்றலைக் கொண்டுள்ளன. இருப்பினும், இந்தத் தொழில்நுட்பம் குறித்த ஓட்டுநர்களின் புரிதல் மற்றும் ஓட்டுநர் கவனச்சிதறலின் அபாயத்தைக் குறைக்கும் உரிய பாதுகாப்பு நடவடிக்கைகளுடன் இது உருவாக்கப்பட்டு பயன்படுத்தப்பட வேண்டும். ஆட்டோமொபைல் நிறுவனங்கள், ஒழுங்குமுறை நிறுவனங்கள் மற்றும் நுகர்வோர் இடையே ஒத்துழைப்புடன், ஓட்டுநர் உதவி தொழில்நுட்பம் அதன் வாக்குறுதியை நிறைவேற்றவும், நமது சாலைகளை அனைவருக்கும் பாதுகாப்பானதாக மாற்றவும் உதவும்.

Updated On: 13 March 2024 6:13 AM GMT

Related News

Latest News

  1. லைஃப்ஸ்டைல்
    நம்பிக்கை நமக்கு தும்பிக்கை..! அதுவே பலம்..!
  2. காஞ்சிபுரம்
    காஞ்சிபுரத்தில் எடப்பாடி பழனிச்சாமிக்காக தங்கத்தேர் இழுத்து வழிபாடு
  3. அரசியல்
    காங்கிரஸ் தவறு செய்துவிட்டது: ராகுல் ஒப்புதல்
  4. காஞ்சிபுரம்
    திருக்காளிமேடு ஏரிக்கரையில் உலா வரும் மான்கள்! பாதுகாப்பு நடவடிக்கை...
  5. காஞ்சிபுரம்
    ஸ்ரீ ராமானுஜர் திருக்கோயிலில் 1007வது அவதார பிரம்மோற்சவ விழா
  6. லைஃப்ஸ்டைல்
    பாலாடைக்கட்டி (சீஸ்) தினமும் சாப்பிடலாமா?
  7. லைஃப்ஸ்டைல்
    காரசாரமான பூண்டு மிளகாய் சட்னி செய்வது எப்படி?
  8. லைஃப்ஸ்டைல்
    சுவையான ஐஸ்கிரீம் வீட்டிலேயே செய்வது எப்படி?
  9. லைஃப்ஸ்டைல்
    சிவனை தஞ்சமடைந்தால் வாழ்க்கை ஒளிபெறும்..!
  10. லைஃப்ஸ்டைல்
    சிலருக்கு வரம்; பலருக்கு சாபமாகும் தனிமை..!